HCM Phần mềm gửi tin nhắn và tiện ích

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Công Nghệ' bắt đầu bởi MaiAnh102, 21/10/19.

  1. MaiAnh102

    MaiAnh102 Tiểu Thương

    Tham gia:
    2/5/19
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Không phải ngẫu nhiên mà lượng khách hàng tiếp cận qua SMS lại nhiều hơn trong thời gian hiện nay. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi cao hơn nên ngày càng được đưa vào lựa chọn lý tưởng cho các công ty. Các bên kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo đã tận dụng tin nhắn SMS để gửi tin nhắn của họ và thu hút khán giả.

    Dưới đây là 6 lý do tại sao SMS đã chiếm lĩnh thị trường marketing .

    Phần lớn khán giả của bạn sở hữu một chiếc điện thoại di động đúng không ạ ?
    60% người dân trên thế giới sở hữu một chiếc điện thoại di động so với 40% người truy cập internet. Thống kê cho thấy số người dùng điện thoại di động đã tăng 4% mỗi năm kể từ năm 2013. Và dự kiến sẽ tiếp tục trong quỹ đạo này trong những năm tới. Số lượng người tiếp cận thông qua một chiến dịch tiếp thị sms cao hơn nhiều so với tiếp thị qua email.

    Tỷ lệ mở SMS cao hơn.
    Nghiên cứu cho thấy 98% tin nhắn SMS có tỷ lệ phản hồi 45% trong khi tỷ lệ mở cho email ở mức 28-33%. Với tỷ lệ phản hồi thấp hơn nhiều là 6%. Điều này có nghĩa là gần như 3 người đang đọc tin nhắn hơn mở thư bạn đã gửi.
    Tỷ lệ nhấp vào liên kết cao hơn.
    Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ phần trăm khách hàng nhấp qua trang web thông qua liên kết trong tin nhắn SMS. Tỷ lệ nhấp trung bình cho các liên kết trong tin nhắn SMS là 19% trong khi tỷ lệ nhấp qua tiếp thị qua e-mail là 3,2% . Mọi người thường không có thời gian hoặc sự kiên nhẫn để đọc qua email. Tin nhắn SMS ngắn và đến thời điểm có cơ hội tốt hơn để giữ sự chú ý của khách hàng.

    Giao tiếp tích cực với khách hàng của bạn.
    Với tốc độ mở cao hơn, tin nhắn SMS có lợi thế. Là cập nhật gần như ngay lập tức người nhận về những gì bạn nói. Nó có thể là bất cứ điều gì từ các bản cập nhật mới nhất của một chiến dịch chính trị. Đến thông tin về các ưu đãi và giảm giá mới nhất. Tin nhắn SMS có thể được thiết kế riêng cho khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Và để cập nhật cho họ về các sản phẩm mà họ có thể quan tâm.

    Chất lượng hơn số lượng.
    Tin nhắn SMS phải giữ giới hạn từ của họ và chỉ chừa chỗ cho những nội dung quan trọng. Trong khi các e-mail có xu hướng có thông tin không liên quan có nguy cơ gây nhàm chán. Gửi tin nhắn marketing có thể khiến khách hàng quay lại với khoảng 4 – 6 chiến dịch văn bản mỗi tháng. Trong trường hợp các chiến dịch email, không có giới hạn cụ thể và bạn gửi càng nhiều email. Khả năng khách hàng đọc nó càng cao.

    Chi phí rẻ.
    Có phải bạn đang quan tâm đến chi phí của việc gửi tin nhắn?

    Không hề khó khăn khi chính bạn thường xuyên gửi tin nhắn SMS trên chính điện thoại của mình. Với chi phí bình thường khoảng 250-350 đồng. Nhưng nếu các bạn có các sim học sinh – sinh viên thì chi phí đó không còn là vấn đề. Chỉ từ 10-30 đồng là có thể truyền đại tin nhắn dài 160 ký tự đến các khách hang
     

Chia sẻ trang này