Mitsubishi - Audi Q3 2016 sắp “nhập tịch” Việt Nam

Thảo luận trong 'Sản phẩm khác' bắt đầu bởi ducand1, 15/8/19.

  1. ducand1

    ducand1 Tiểu Thương

    Tham gia:
    19/12/18
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Theo nguồn tin ô tô không chính thức, Audi Q3 2016 sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới sau lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm ô tô NAIAS hồi đầu năm.
    Audi Q3 2016 sắp “nhập tịch” Việt Nam 1
    Audi Q3 2016 sắp “nhập tịch” Việt Nam
    Audi Q3 2016 toát lên phong cách hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn, và sắc nét hơn so với phiên bản cũ. Không khó để nhận thấy, lưới tản nhiệt mang thiết kế hoàn toàn giống với phong cách người anh em Q7 vừa trình làng. Thiết kế đèn pha và đèn hậu của xe ô tô mới trông bắt mắt hơn.

    Do đây là bản facelift nên thiết kế không gian nội thất không có nhiều thay đổi. Điểm nhấn đáng chú ý bên trong xe ô tô là các chi tiết mạ ch sáng bóng, ghế trước bọc da tích hợp chức năng sưởi ấm, đèn nội thất, cửa sổ trời cùng một vô-lăng được tái thiết kế và khoang hành lý rộng rãi. Hãng xe hơi Đức còn bổ sung thêm cho Q3 hệ thống điều khiển Alu-optic MMI và trang bị camera chiếu hậu tiêu chuẩn.

    Không gian cabin của Audi Q3 2016 12
    Không gian cabin của Audi Q3 2016
    Tại thị trường ô tô Việt Nam, Audi Q3 sẽ được lắp động cơ tiêu chuẩn TFSI 4 xilanh 2.0 lít, sản sinh sức mạnh 200 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm đi kèm động cơ qua hộp số Tiptronic 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh. Khách hàng Việt sẽ có các tùy chọn về màu sơn như: bạc Cuvee Silver, đỏ Misano Red xanh dương Hainan Blue và xanh dương Utopia Blue.
    Lexus đã qua mặt Mercedes-Benz để dẫn đầu trong nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng gần đây tại Mỹ, trong khi đó, các vụ triệu hồi và việc tăng giá trong ngành công nghiệp đã làm giảm độ hài lòng của khách hàng đối với xe mới.
    Theo Báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng tại Mỹ (ACSI), sự hài lòng của khách hàng trong thị trường ô tô giảm 3,7% xuống 79/100 điểm; đây là mức hài lòng thấp nhất kể từ năm 2004. Được biết, thương hiệu xe Lexus đạt 84 điểm - số điểm cao nhất trong năm nay. Con số này đã giúp Lexus qua mặt người tiền nhiệm, Mercedes. Sự hài lòng của khách hàng đối với Mercedes đã giảm 3% xuống 83 điểm. Trong khi đó, hai thương hiệu khác đạt được sự cải thiện trong mức độ hài lòng của khách hàng là Audi và BMW: tăng 8% lên 83 điểm và tăng 3% lên 82 điểm.

    Lexus dẫn đầu trong nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng

    Lexus dẫn đầu trong nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng
    Trong 25 thương hiệu được nghiên cứu, 15 thương hiệu xe phải đối mặt với sự hài lòng của khách hàng giảm. Trong khi đó, số liệu này của 10 thương hiệu xe khác không thay đổi hoặc ACSI không thể so sánh.

    Bên cạnh đó, các trang tin tức xe hơi cho biết các thương hiệu xe nhập khẩu đạt được mức độ hài lòng khách hàng lớn nhất trong năm nay. Trong khi đó, Ford là thương hiệu nội địa có chỉ số cao nhất với 81 điểm, còn General Motors và Fiat Chrysler Automobiles đạt 79 và 75 điểm tương ứng.

    Giá cả và các vụ triệu hồi tăng

    Đây là năm thứ 3 liên tiếp ACSI ghi nhận sự hài lòng của khách hàng giảm, tuy nhiên, dường như mức độ hài lòng đã trở lại mức thông thường sau khi đạt điểm cao trong thời kỳ suy thoái.

    Giám đốc ACSI VanAmburg cho biết: “Việc tăng giá đã ảnh hưởng không tốt tới sự hài lòng của khách hàng, tuy nhiên, giá xe thấp cũng khiến cho sự hài lòng của khách hàng giảm trong năm trước đó. Chương trình hỗ trợ tiền tệ của chính phủ đã giúp thúc đẩy sự hài lòng của người lái xe lên mức cao nhất kể từ năm 2009 cho đến nay. Ngoài ra, việc giảm giá mạnh khi nền kinh tế phục hồi giúp sự hài lòng của khách hàng tăng lên trong 1 thời gian.”

    Các vụ triệu hồi xe ô tô cũng là nguyên nhân chính làm giảm sự hài lòng của khách hàng. Trong năm ngoái, gần 64 triệu xe đã bị triệu hồi và số lượng các vụ triệu hồi chưa có xu hướng giảm trong năm 2015. Chủ tịch của ACSI Claes Fornell cho biết: “Số vụ triệu hồi xe hơi đang tăng cao, điều này không nên xảy ra khi công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại. Thêm vào đó, tình trạng này đã gây ra các hậu quả tiêu cực cho cảm giác an toàn khi lái xe, chi phí xe và sự hài lòng của khách hàng.”
     

Chia sẻ trang này