HCM Email Marketing cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Công Nghệ' bắt đầu bởi nguyenngoc1002, 21/5/18.

  1. nguyenngoc1002

    nguyenngoc1002 Tiểu Thương Mới

    Tham gia:
    21/5/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Email Marketing Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp ?

    Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao hầu hết các doanh nghiệp đều chạy Email Marketing hay không?. Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp nhé.

    Tìm hiểu Email Marketing là gì?

    [​IMG]


    Email Marketing là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả trong thời đại hiện nay. Chúng mang những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tin tức, kiến thức có lợi cho người đọc thông qua hình thức email.

    Vì sao Email Marketing lại được áp dụng nhiều như vậy?

    Tiếp cận với đối tượng khách hàng nhanh, phạm vi tiếp cận rộng.

    Không thể nào phủ nhận được chạy Email Marketing có tính tiếp cận nhanh và phạm vị rộng. Bởi lẻ chỉ trong khoảng thời gian cực kì ngắn, email của bạn có thể tiếp cận được với hàng ngàn thậm chí là hàng triệu khách hàng ở khắp nơi. Hơn nữa với hình thức này khách hàng có thể tiếp cận với thông điệp của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu khi họ truy cập vào email. Vì vậy sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận, lan tỏa thông điệp cao hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống.

    [​IMG]

    Tính kiểm soát với đối tượng khách hàng.

    Cũng giống như những công cụ Digital Marketing khác (YouTube), Email cũng cho phép bạn lựa chọn, lọc ra những danh sách khách hàng phù hợp với mục tiêu của bạn. Bạn có thể lập ra danh sách email khách hàng theo các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, khu vực, khách đã ghé thăm trang website của bạn…để đáp bảo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Yếu tố thời gian và chi phí cũng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định chạy Email Marketing. Bởi trong thời gian cực ngắn thông điệp có thể truyền tải đến hàng triệu người một cách chính xác, nhanh chóng với chi phí không quá đắt. Hơn nữa bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí về in ấn, thiết kế, tờ rơi, nhân lực để truyền tải chúng đến tay khách hàng như những công cụ truyền thống. Vì vậy Email Marketing là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

    Tăng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

    Hình thức gửi Email Marketing sẽ tạo và củng cố niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của bạn thêm chặt chẽ. Đây là điều cực kì quan trọng quyết định lớn đến các hành động của khách hàng. Vì vậy đối với những email được cá nhận hóa, hữu ích, sản phẩm tốt sẽ dễ dàng tạo niềm tin, thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

    Dễ dàng đo lường và đánh giá kết quả.

    Việc đo lường đánh giá kết quả là bước quan trọng và bắt buộc phải có ở mỗi chiến dịch. Ở Email Marketing bạn sẽ dễ dàng đo lường và đánh giá sự thành công của mình thông qua các thông số như tỷ lệ mở thư, tỷ lệ chuyển đổi, tổng thư đã gửi…Từ đó có những điều chỉnh để đạt được mục tiêu marketing đề ra.

    Bây giờ, thì chắc hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “ Vì sao doanh nghiệp phải chạy Email Marketing” rồi phải không nào. Còn ngần ngại gì nữa mà không bắt đầu ngay một chiến lược email marketing ngay hôm nay cho doanh nghiệp của bạn phải không nào.
     

Chia sẻ trang này