Bình Dương Dầu nhớt 2 thì S4(2TS4), cách pha nhớt thơm cho động cơ 2 thì

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi tuanitna, 12/3/19.

  1. tuanitna

    tuanitna Tiểu Thương Mới

    Tham gia:
    12/3/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Dầu nhớt 2 thì S4(2TS4), cách pha nhớt thơm cho động cơ 2 thì

    Dầu nhớt 2 thì S4 là dầu cho động cơ 2T gốc bán tổng hợp chất lượng cao, hoà trộn dễ dàng vào xăng, đem lại khả năng bảo vệ động cơ, chống ăn mòn, mài mòn hoàn hảo đồng thời với công nghệ cháy không cặn bẩn “FNCD technology (fire non-carbon deposits) cùng với hệ phụ gia tăng cường cháy không mụi than giúp làm sạch động cơ tuyệt đối.

    Đặc tính

    • Nhờ công nghệ FNCD cùng hệ phụ gia tăng cường chứa các thành phần cháy sạch, không sinh mụi than, giữ sạch bugi, piston, vòng bạc và xi lanh.
    • Có khả năng bôi trơn tốt khi pha trộn vào xăng 1:50, chống mài mòn cao, đảm bảo độ kín, giúp động cơ đạt hiệu suất vận hành tối đa, tăng tốc nhanh và bảo vệ động cơ tuyệt đối.
    • Chứa các thành phần có độ phân tán cao, giúp dễ dàng hoà trộn đều vào xăng.
    [​IMG]
    Dầu nhớt thì S4
    Tiêu chuẩn kỹ thuật

    Dầu đáp ứng được các yêu cầu: SAE 30, API TC, JASO FB.

    Ứng dụng

    • Dầu được khuyên dùng cho động cơ 2 thì: máy cắt cỏ, máy phát điện, cưa xích (cưa máy), đặc biệt chuyên dụng cho các xe tay ga 2 Thì, xe máy 2 Thì phân khối lớn sản xuất từ Nhật Bản hoặc Châu Âu.
    • Để đạt hiệu suất sử dụng có thể pha tới 1:50, nhưng đối các động cơ có công suất lớn hoặc các máy mới nên pha ở tỷ lệ: 1:35.
    Cách pha chế:

    • Xăng loại không chì có trị số octan tối thiểu 90. Nên dùng xăng A95.
    • Phải luôn bắt đầu bằng cách đổ đầy phân nửa lượng xăng cần dùng. Sau đó, thêm toàn bộ lượng nhớt (dầu) 2 Thì. Pha trộn (khuấy) hỗn hợp nhiên liệu. Bổ sung lượng xăng còn lại.
    Bảo quản và an toàn

    • Để theo chiều đứng của bao bì.
    • Nhiệt độ bảo quản không quá 60oC.
    • Tránh lửa hoặc những chất dễ cháy.
    • Bảo quản trong nhà kho có mái che.
    • Thùng chứa dầu phải được che chắn cẩn thận và tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
    • Xử lý dầu đã qua sử dụng phải đúng cách, không đổ trực tiếp xuống mương rãnh, nguồn nước.
    DẦU NHỚT 2T S4 DẪN ĐẦU VỀ DẦU ĐỘNG CƠ 2 THÌ

    Dầu nhớt 2T S4, một sản phẩm dẫn đầu về công nghệ bôi trơn động cơ 2 thì, đảm bảo cho sự bôi trơn liên tục, nâng cao công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Với Dầu nhớt 2T S4, động cơ của bạn đã được bảo vệ an toàn tối đa.

    Dầu nhớt 2T S4, vượt trên các tiêu chuẩn API TC, JASO FD, ISO-L-EGD, JASO FC, ISO-L-EGC, Piaggio Hexagon và các thử nghiệm khắt khe khác của các nhà sản xuất đông cơ.

    - Hệ phụ gia tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất làm việc

    - Khả năng hòa tan cực tốt, giúp trộn lẫn hoàn toàn với nhiên liệu

    - Giảm thiểu khí thải, giảm thiểu cặn bám, làm sạch động cơ tối ưu

    - Bổ sung dung môi dầu mỏ cao cấp giúp cho quá trình cháy triệt để.

    - Tăng tuổi thọ Bu-gi nhờ việc giảm thiểu cặn bẩn bám vào bu-gi.

    - Kéo dài tuổi thọ động cơ nhờ chống mài mòn ma sát.
    [​IMG]
    Dầu nhớt thì S4
    Cách pha nhớt thơm cho động cơ 2 thì

    Để pha nhớt, bạn cần chuẩn bị 1 chai Dầu nhớt 2T S4 , đảm bảo xe chạy cực êm và nhẹ. Bạn cần chuẩn bị 1 chai serum mùi để cho khói xả ra có mùi thơm. Một chai serum có thể pha được 4 lần, tùy theo nồng độ mùi thơm ưa thích bạn có thể gia giảm lượng serum pha vào nhớt, sau đó đậy nắp và lắc đều là bạn đã có 1 chai nhớt thơm để châm nhớt cho xe.

    Để biết khi nào xe hết nhớt 2 thì, trước hết bạn bật công tắc xi nhan rồi xem đồng hồ là thấy đang chớp nhan. Tiếp đến bạn tắt nhan rồi lại nhìn đồng hồ và thấy rằng dù bạn không bật nhan mà đèn vẫn chớp là xe bạn đã hết nhớt, cần châm nhớt ngay để đủ nhớt cung cấp cho động cơ.

    Cách thăm nhớt xe 2 thì cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhìn con ốc ở phía dưới lốc máy, bạn dùng tua vít mở ốc ra, nếu thấy nhớt tràn ra con ốc này là xe còn nhớt, nếu không còn nhớt là xe đã bị hết nhớt cần châm nhớt ngay. Cái cùi ở nắp nhớt rất ngắn, nếu chỉ căn cứ vào nó thì bạn không thể biết chính xác được. Còn 1 cách nữa là bạn cứ lượng 1,1 lít để đổ vào cho đến khi tràn ra là đủ tiêu chuẩn. Bạn cần lưu ý là nhớt máy xe xì po vẫn là nhớt 4 thì, bạn chỉ cần lựa chọn loại nhớt xịn để châm vào là được. Còn nhớt pha ở trên là phải dùng nhớt 2 thì pha rồi đổ vào.


    · Nhớt thơm cao cấp 2T S4 là Dầu nhớt động cơ cho xe máy 2 thì, sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia, được thiết kế để bảo vệ động cơ chống lại sự tích tụ cặn và chống kẹt pít-tông. Giữ cho động cơ xe luôn sạch.


    Ưu điểm vượt trội của nhớt thơm 2T S4

    o Dầu bán tổng hợp chất lượng cao.

    o Cháy không tạo muội than tăng tuổi thọ cho bugi.

    o Giúp chống mài mòn, chống đóng cặn trong động cơ mùi cực thơm, thơm cả khi chưa bóc vỏ.


    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Tên sản phẩm: Nhớt thơm cao cấp 2 thì S4
    Không chỉ bảo vệ động cơ mà còn lan tỏa mùi thơm tong làn khói xe. Nhớt 2 thì S4 Nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia ,ít khói, mùi thơm dễ chịu

    Đặc điểm của nhớt 2 thì S4

    - Nhớt tổng hợp ít khói bảo vệ môi trường

    - Làm sạch pit-tông

    - Chống hiện tượng bám dính trong động cơ

    - Tăng công suất vào bảo vệ động cơ 2 thì Huống dẫn sử dụng nhớt 2 thì S4

    - Dùng để pha chung với nhiên liệu cho các động cơ 2 thì theo liều lượng thích hợp mà nhà sản xuất động cơ đề ra



    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN NHẬP KHẨU S4


    Điện thoại: 0963.343.443


    Văn phòng chính và kho tại:
    TP.HCM: 1236/8D Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
    Hà Nội: Số 1, ngõ 196, Phố Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này