HCM Chia sẻ hội nghị khách hàng là gì? Phương pháp tổ chức hội nghị thành công gây dấu ấn

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Gia Đình' bắt đầu bởi phanduyanh, 4/1/20.

  1. phanduyanh

    phanduyanh Tiểu Thương Mới

    Tham gia:
    26/12/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nếu quý khách đã có thâm niên làm việc trong các công ty. Hay là tự mình thành lập doanh nghiệp thì đảm bảo sẽ có lúc anh chị nhận được mail mời hội nghị từ đối tác. Hoặc anh chị có thể sẽ đích thân gửi mail; mời đối tác dự hội nghị – hội thảo khách hàng của công ty mình. Trải qua thời kì, với sự phát triển không ngừng của mạng Internet, công tác tổ chức hội nghị khách hàng lại càng được sáng tạo nhiều hơn, với nhiều kịch bản quyến rũ hơn. Để quý khách có thể hiểu rõ về hội nghị là gì? Làm thế nào để có một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công? Hãy cùng Vietlink tìm hiểu nhé!


    Hội nghị khách hàng là gì?

    Hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức thường niên trong công ty. Với thành phần khách mời là những khách hàng, đối tác chiến lược.

    phát xuất từ sự cạnh tranh trên thị trường, tổ chức có thể tồn tại được phải có khách hàng. Thậm chí là những khách hàng trung thành, tin tưởng.# và ủng hộ tổ chức trong một thời gian dài.

    [​IMG]

    Hội nghị khách hàng là một event được tổ chức thường niên trong doanh nghiệp.

    Mục đích của việc tổ chức hội nghị

    Đây là dịp để tổ chức gửi lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của tổ chức.

    Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp đều có những cách thức khác nhau để tri ân khách hàng. Đa phần khách mời của hội nghị thường là doanh nghiệp, hay đối tác, nhà đầu tư.

    Còn khách hàng cá nhân thì sẽ có những hình thức để tri ân riêng như khuyến mãi. vì chưng số lượng khách hàng cá nhân khá đông.

    Thậm chí một số các doanh nghiệp như nhà băng, viễn thông thì có màng lưới khách hàng cá nhân trên khắp cả nước. Do đó sẽ không đủ thời gian và kinh phí để tổ chức với quy mô rộng rãi.

    Địa điểm phổ biến diễn ra hội nghị – hội thảo khách hàng

    [​IMG]

    Công ty có thể chọn lựa các trọng điểm event để tổ chức hội nghị.
    Bước trước tiên để một hội nghị – hội thảo khách hàng thành công đó là cần phải xác địch được địa điểm tổ chức. Để tăng thêm phần long trọng, hoành tráng.
    >> Xem thêm nhiều bài viết về tổ chức sự kiện tại website https://tochucsukienchuyennghiep.com

    Các hội nghị tri ân khách hàng thường được tổ chức tại hội trường của những khách sạn, nhà hàng lớn. Hội thảo khách hàng sẽ có những bữa tiệc nhẹ, và có cả những phần quá dành cho khách mời.

    Tổ chức có thể xen vào chương trình những tiết mục văn nghệ, ca nhạc thu hút trên những sân khấu được dàn dựng hoành tráng, với đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng và có cả màn hình LED để khách mời có thể theo dõi được chương trình đang diễn ra.

    Mẫu chương trình tổ chức hội thảo – hội nghị thành công

    Lên danh sách khách mời tham dự hội nghị

    Trước khi lên kế hoạch tổ chức event hội nghị tri ân khách hàng, phòng kinh dinh thường sẽ thống kê lại các khách hàng ngày nay của công ty để bắt đầu gửi thư mời, đi kèm với lời cảm ơn đến với khách hàng.

    Xác định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện

    Trong chương trình hội nghị, thời kì và địa điểm tổ chức là yếu tố khá quan trọng. Dựa vào số lượng khách hàng đã được thống kê một cách kỹ lưỡng.

    Phòng tổ chức bắt đầu lên kế hoạch để tìm địa điểm tổ chức. Tùy vào mùa cao điểm hay thấp điểm mà các khách sạn liệu có kín phòng họp hay không. Tốt nhất phải theo kế hoạch thì công ty nên đặt phòng hội trường, hội nghị tại các khách sạn trước khoảng 2 tháng. Điều đó bảo đảm có phòng hội nghị cho công ty tổ chức.

    Nếu tổ chức của anh chị nhờ các công ty tổ chức event. Thì những đơn vị này sẽ tìm kiếm các địa điểm có thể tổ chức hội nghị. Vì một phần những công ty này sẽ có đối tác là các khách sạn, nhà hàng lớn, dễ dàng làm việc hơn.

    [​IMG]

    Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kế hoạch kỹ càng để hội nghị hội thảo diễn ra thành công.

    Ý tưởng, kịch bản, chương trình hội nghị tri ân khách hàng

    Đa phần những công việc liên tưởng đến ý tưởng và kịch bản; cũng như là cách dàn dựng sâu khấu đều được ủy thác bởi các công ty tổ chức event. Đây là những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức event, họ sẽ luôn tràn ngập những ý tưởng mới lạ, giúp cho buổi hội nghị hội thảo trở thành cuộn hơn.

    Rà mọi công đoạn trước khi event chính thức diễn ra

    Vì đây là một event cần thiết. nên mọi công tác trước khi sự kiện diễn ra cần được soát cực kì kĩ lưỡng. Tốt nhất trước khi sự kiện chính thức diễn ra; quý khách nên thẩm tra lại cả thảy các hạng mục tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó phải ngừa được những cảnh huống bất thần sẽ xảy ra. Để có những giải pháp xử lý kịp thời. Việc rà kĩ lưỡng sẽ khiến cho event diễn ra trơn tuột, “cẩn tắc thì vô ưu”.

    Vietlink hân hạnh mang lại cho quý khách hàng những hội nghị – hội thảo khách hàng được tổ chức hoành tráng, quyến rũ. Giúp quý công ty có thể gây ấn tượng trong mắt khách mời. Gọi ngay!
     
  2. Nguyenphong01096

    Nguyenphong01096 Tiểu Thương Mới

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này